Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 

Trong mấy ngày gân đây có không ít vấn đề gửi tới một số chuyên gia phòng khám bệnh trĩ với nội dung “Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất?”, đây là thắc mắc của không ít bệnh nhân lúc gặp phải căn bệnh này. Vậy đâu là công nghệ trị bệnh trĩ hiệu quả?

Bài đọc thêm: nguyên nhân gây bệnh trĩ

Bệnh trĩ là hiện tượng các đám mạch máu ở chỗ hậu môn mắc rối động, khối này được chia thành hai loại là trĩ nội và trĩ ngoại. Lúc mắc chứng bệnh trĩ người bị bệnh thường hay có biểu hiện cương tụ, đau, xuất huyết hoặc sa ra phía ngoài.

Nguyên do gây ra bệnh trĩ chủ yếu là bởi vì viêm đại tràng và đại tiện khó lâu ngày. Ngoài ra mắc bệnh trĩ còn do ngồi hoặc đứng quá lâu, đi xe đạp, ăn nhiều chất gây nghiện, sử dụng ít nước, không đủ chất xơ…

Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất

Hiện nay, chữa trị bệnh trĩ thì có ba liệu pháp như:

Chữa nội khoa: vệ sinh hậu môn trực tràng liên tiếp bằng biện pháp ngâm nước ấm tầm 15-20 phút. Thuốc uống gồm những loại thuốc giúp hỗ trợ tĩnh mạch, nhằm làm gia tăng trương lực mao mạch bảo vệ vi lưu thông, suy giảm phù nề chống viêm ngay tại nhà. Sử dụng thuốc xoa tại khu vực gồm có những dạng thuốc mỡ, đạn dược, các nguyên do kháng viêm nhằm dẫn xuất trợ mao mạch.

Chữa trị với thủ thuật: Như chích xơ, thắt trĩ bằng tầm cao su, quang đông hồng ngoại hoặc thủ thuật cắt trĩ….

Để cho kết quả cao khi chữa trị bệnh nên cộng với một số nhân tố nhằm ngăn chặn các yếu tố thuận tiện phát sinh bệnh trĩ như: dùng rất nhiều nước, ăn không ít chất xơ, nâng cao luyện tập thể dục, có chế độ ngồi nghỉ hợp lí. Tránh một số chất kích thích như cà phê, rượu, trà hoặc một số gia vị cay nóng như ớt, hạt tiêu…

Có thể bạn quan tâm: bieu hien benh tri

Chữa trị bệnh trĩ với phương pháp mới PPH cùng với HCPT đang được tiến hành thành công tại phòng khám Thái Hà nhận được không ít hồi âm tích cực từ người bị bệnh trong việc tận gốc trĩ.

Liệu pháp PPH với rất nhiều điểm nổi bật vượt trội như:

An toàn: bằng phương pháp PPH giúp cho trị trĩ không nên loại bỏ phần đệm hậu môn, an toàn tuyệt nhiên.

Không đau: Nhờ nguy cơ xâm lấn tối thiểu cần phải một số khu vực bị tổn thương cần sau khi làm tiểu phẫu bệnh nhân chưa có đau đớn dữ dội so với một số liệu pháp cổ điển.

Không để lại sẹo cùng với sớm phục hồi: Dưới cách thức bấm ghim thắt vùng niêm mạc không để lại vết thương, giảm xuất huyết và sớm phục hồi.

Thích hợp bằng tất cả tuổi tác nhất là những người trung tuổi, nhiều tuổi.

Công nghệ HCPT: là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kỹ thuật cao, bằng một rạch nhỏ sau đó dùng dao đốt rạch để dẫn dịch mủ ra bên ngoài. Đặc biệt điều trị với liệu pháp HCPT không dẫn đến tổn thương vùng hậu môn trực tràng, vùng da bị thương nhỏ, suy giảm tình trạng thương tổn trong quá trình thủ thuật.

Đây là hai công nghệ tốt hơn hết Ngày nay trong việc chữa trị các bệnh về hậu môn trực tràng, trĩ được những nước hiện đại trên thế giới sử dụng. Thực tế hiện nay, phòng khám nam khoa Thái Hà dùng với mong muốn điều trị bệnh đạt kết quả cao cùng với giữ gìn sức khỏe của người bệnh.

Để phục vụ tốt hơn hết nhu cầu của người bị bệnh, phòng khám đa khoa Thái Hà, lao động vào mọi những ngày trong tuần gồm có những ngày nghỉ và lễ. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người bệnh không tính phí trên hệ thống website và hệ thống tổng đài đường dây nóng 01665 115 116 - 01665 116 117. Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn miễn phí để được miễn phí đăng kí thăm khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề cách chữa trĩ đặc hiệu nhất, hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hay gọi theo số điện thoại 01665 115 116 - 01665 116 117 để được giúp sức cũng như giải đáp cụ thể.

Cùng chủ đề: chua tri benh tri

--->http://khamchuabenhtriorg.over-blog.com/2017/10/phong-ng-a-tri-luc-co-thai.html

Tag(s) : #chữa bệnh trĩ hiệu quả
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: