Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog


Qua 12 năm tổ chức, với sự phát triển không ngừng, Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XIII – Cup Nestlé Milo 2019 đã thu hút 142 đội bóng (gồm 91 đội bóng nam và 51 đội bóng nữ) đến từ 91 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/atletico-madrid-vs-espanyol-tip-bong-da-mien-phi-ngay-10_11_2019-1369.aspx

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội do báo Nhi Đồng tổ chức với sự tài trợ chính là nhãn hàng Nestlé Milo. Giải đã nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, Ban Giám hiệu các trường tiểu học, các thầy cô giáo, bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh đam mê bộ môn bóng rổ.

Qua 12 năm tổ chức, với sự phát triển không ngừng, Giải bóng rổ học sinh tiểu học lần thứ XIII – Cup Nestlé Milo 2019 đã thu hút 142 đội bóng (gồm 91 đội bóng nam và 51 đội bóng nữ) đến từ 91 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Năm nay, Ban tổ chức sẽ chọn ra 16 đội nam (gồm 15 đội nam xuất sắc tại vòng loại và một đội đặc cách) và 16 đội nữ (gồm 15 đội nữ xuất sắc tại vòng loại và một đội đặc cách) vào vòng chung kết.

Vòng đấu loại của Giải sẽ diễn ra trong bốn ngày thứ Bảy, Chủ nhật (ngày 9-10/11 và 16-17/11) tại bốn điểm trường cụ thể gồm: Trường Tiểu học Archimedes Academy (Bảng 1); Tiểu học Dịch Vọng B (Bảng 2); Tiểu học Ngọc Lâm (Bảng 3); Tiểu học Phú Thượng (Bảng 4).

Vòng Chung kết của Giải sẽ diễn ra trong hai ngày 23-24/11 tại Trường Tiểu học Vinschool.

Ban Tổ chức sẽ trao các giải thưởng cho các đội đoạt giải gồm: Đội đoạt giải Nhất: Cờ, Cúp, Huy chương Vàng và quà tặng; Đội đoạt giải Nhì: Cờ, Huy chương Bạc và quà tặng; Đội đoạt giải Ba: Cờ, Huy chương Đồng và quà tặng; Đội đoạt giải Phong cách: Cúp Động Lực, cờ và quà tặng; Đội có tinh thần thi đấu tích cực: Cờ và quà tặng; Vận động viên xuất sắc nhất Giải: Cờ và quà tặng.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: