Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 

Sau khi bản hợp đồng chuyển tới đội bóng mới TP.HCM được công bố, Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn tới CLB Hà Nội trên Facebook cá nhân

Xem thêm: Kèo Handicap là gì

Như Bongda365.com đã đưa tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Thay vào đó, anh muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Và khi thủ thành gốc Thanh Hóa còn đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam ở Hàn Quốc thì người đại diện của anh đã nhanh chóng giải quyết được các vấn đề liên quan đến hợp đồng cũng như tương lai.

Theo đó sau thời gian đàm phán giữa người đại diện của Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM, hai bên đã thống nhất các điều khoản và ký vào bản hợp đồng 3 năm vào trưa 18/12 tại TP.HCM.

Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Hà Nội
Ngay sau khi thông tin được đăng tải, thủ môn người Thanh Hóa đã gửi lời cảm ơn đội bóng cũ trên trang Facebook cá nhân. Anh đã có những chia sẻ rất chân thành và hết sức xúc động:

"Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình 1 môi trường mới.

Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn BLĐ Hà Nội FC, cảm ơn những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB. Hà Nội FC là 1 tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự, chúc CLB sẽ dành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV HNFC luôn mạnh khỏe để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua".

Ngay sau khi Tiến Dũng chia sẻ dòng trạng thái trên, rất nhiều các đồng đội cũ của anh ở CLB Hà Nội đã vào động viên Dũng và gửi những lời chúc tốt đẹp tới anh khi đến CLB mới.

Thành Lương, Đình Trọng, Đức Huy và cả thủ môn Phí Minh Long đều đã động viên Dũng và hi vọng thủ thành sinh năm 1997 thi đấu thành công trong màu áo TP.HCM.

Các cầu thủ ở CLB Hà Nội đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Tiến Dũng
Hợp đồng của Tiến Dũng đã được kí nhưng anh sẽ chính thức khoác áo CLB TP.HCM sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: